CÀ PHÊ NAPOLI - CÀ PHÊ SẠCH VÌ SỨC KHỎE VÀ HẠNH PHÚC CỦA BẠN

Từ lâu, cà phê đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam, giúp gắn kết tình yêu thương giữa mọi người với nhau và trở thành một niềm tự hào của Việt Nam với bạn bè thế giới cùng những ly cà phê nguyên chất thơm ngon đậm đà. Vào mỗi sáng cùng thưởng thức và nhâm nhi ly cà phê, tiếng pha cà phê khuấy đều của cô chủ quán cùng tiếng trò chuyện rộn rã của hàng xóm tụ họp trở thành nét đẹp của con người Việt Nam hiền lành chất phác tại mỗi ngõ hẻm ở miền quê Việt Nam. Cũng vậy, khi mặt trời vừa ló dạng, những ly cà phê “take away” được lần lượt mang đi bởi nhân viên văn phòng, chú tài xế, anh công nhân,... tại những con phố nơi thành thị sầm uất. Đặc biệt hơn, dù sáng hay chiều muộn, dù ngày nắng hay ngày mưa, dù đầu tuần hay cuối tuần thì vẫn luôn có những cuộc “hẹn cà phê” như một thói quen sống không thể tách rời của bất kỳ ai đã “trót yêu” tách cà phê cùng chuyện trò bên những người bạn, người thân yêu của mình.

Napoli Coffee - Cà phê vì hạnh phúc của bạn
Napoli Coffee tồn tại và phát triển với mục tiêu mang đến những ly cà phê sạch thơm ngon, lưu giữ và phát triển nét văn hóa cà phê đẹp của người Việt. Nằm trên vùng đất Tây Nguyên bạt ngàn, từng hạt cà phê được người nông dân tự tay chăm chút trong từng giai đoạn, để mỗi hạt cà phê được sinh ra với điều kiện tốt nhất, đem đến cho người đam mê cà phê ly thức uống “hấp dẫn” tâm tình. Cà phê Napoli nổi tiếng với hương vị đậm đà, thơm ngon của cà phê nguyên chất. Từ những ngày đầu thành lập và phát triển, Napoli Coffee luôn hoàn thành sứ mệnh mang đến những sản phẩm cà phê sạch với hương vị thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Để khách hàng được trải nghiệm và thưởng thức cà phê đậm chất Ý với không gian lý tưởng.

Napoli Coffee - Cà phê vì sức khỏe của bạn
Từng hạt cà phê Arabica, Robusta chín được tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hoạch trên khu vườn cà phê của Napoli tại Buôn Ma Thuột và Gia Lai. Trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt với bí quyết rang xay mộc gia truyền giúp giữ nguyên hương vị cà phê đặc trưng tự nhiên, thuần khiết. Cà phê Napoli nguyên chất 100% từ hạt Arabica Cầu Đất Đà Lạt phối trộn với hạt Robusta Buôn Mê Thuột, quy trình sản xuất công khai và hoàn toàn khép kín với dây chuyền hiện đại. Cà phê được xay trực tiếp cho khách hàng thưởng thức tại quán nhằm đảm bảo cà phê an toàn cho sức khỏe. Màu sắc của cà phê khi được pha trong trẻo không đen đục và đặc quánh, hương thơm của cà phê không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ mà lại dịu dàng tinh tế đầy lãng mạn.

Cà phê Napoli cam kết với phương châm không pha trộn (không trộn đậu nành, bắp,…), không tẩm hương liệu, phẩm màu gây hại cho sức khỏe, không sử dụng phụ gia, tạo màu hay chất bảo quản. Cà phê Napoli luôn giữ vững thương hiệu cà phê sạch, không độc hại cho sức khỏe và hướng đến hệ sinh thái cà phê sạch Napoli trải dài trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Điều này vốn đã nằm trong sứ mệnh của Napoli Coffee “vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn” và luôn được Napoli Coffee xem là kim chỉ nam cho mọi cửa hàng nhượng quyền cà phê Napoli của mình. Nhờ đó, hệ thống mô hình nhượng quyền Napoli Coffee ngày càng được mở rộng và phát triển.

Cà phê Napoli luôn giữ sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng món thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe và lưu giữ nét đẹp của văn hóa cà phê của người Việt. Một nét đẹp truyền thống nhưng lại hiện đại, giúp kết nối trái tim giữa những người dân Việt Nam thuần phác, thân thiện với nhau. Với thông điệp Napoli Coffee - Cà phê vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn, Napoli Coffee đã và đang mở rộng mô hình nhượng quyền kinh doanh với 2 gói nhượng quyền đã thành công trên 2.000 địa điểm kinh doanh trên toàn quốc và thế giới.

Tìm hiểu mô hình nhượng quyền Napoli Coffee để có cơ hội trở thành chủ quán cà phê Napoli Coffee trong tương lai tại đây: http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen


Ngày đăng: 03/05/2019 | 1690 (Lượt xem)

Các tin khác