CÀ PHÊ TAKE AWAY - THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG LỚN

Covid-19 xảy ra từ những tháng đầu năm 2020, chính phủ ban hành chính sách “giãn cách xã hội”, tạm ngừng kinh doanh đối với nhiều loại hình dịch vụ. Điều này đã làm đa số các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa là thách thức, vừa là cơ hội để khám phá hình thức kinh doanh mới và take away là một trong số đó. Cùng tìm hiểu hình thức kinh doanh cà phê mang đi Take Away này bạn nhé!

THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG LỚN MANG TÊN NHƯỢNG QUYỀN CAFE TAKE AWAY

Theo đúng với tên gọi “take away” –  có nghĩa là mang đi, các loại cà phê được pha chế nhanh, phục vụ trong ly nhựa hoặc ly giấy, để dễ dàng mang đi ở bất cứ đâu. Khách hàng tiềm năng của mô hình này chính là những người bận rộn không có thời gian thư thả tại quán, đặc biệt là giới văn phòng, sinh viên, người lao động,...

Mô hình nhượng quyền cà phê có ưu điểm là thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc, vì thế bạn sẽ có một lượng khách hàng nhất định ngay từ đầu, đồng thời các công thức pha chế hay quy trình hoạt động đều đã có sẵn. Bạn không cần phải tốn thời gian cho việc xây dựng thương hiệu và chi phí quảng cáo, marketing. Và quan trọng hơn hết là nguồn vốn đầu tư, nhượng quyền không cao.

Napoli Coffee nhượng quyền thương hiệu cà phê uy tín

Trên thị trường Việt Nam ngày nay, Napoli Coffee tự hào là một trong các thương hiệu cà phê thành công nhất nước ta. Hiện tại, Napoli Coffee đang có 5 mô hình nhượng quyền cà phê đầy tiềm năng phát triển: https://napoli.vn/trang-chu

Bạn có thể tham khảo quy trình trở thành đối tác nhượng quyền của Napoli ngay tại bài viết sau: https://napoli.vn/tin-tuc/quy-trinh-de-lam-chu-quan-napoli-coffee-nhuong-quyen

1. Bạn sẽ nhận được gì khi trở thành đối tác nhượng quyền Napoli Coffee?

  • Không thu phí nhượng quyền mỗi tháng.

  • Giảm thiểu rủi ro giai đoạn khởi nghiệp, vì đã có một lượng lớn khách hàng trung thành cố định.

  • Sở hữu thiết kế quán theo mẫu chuẩn độc quyền của Napoli Coffee cho một không gian độc đáo, tối ưu nhất.

  • Được hướng dẫn quy trình hoạt động, quản lý, tránh xảy ra thất thoát hàng hóa và tiền bạc.

  • Thừa hưởng các công thức pha chế của Napoli Coffee và hỗ trợ đồng phục cho nhân viên, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng, đồng thời tạo dấu ấn cho thương hiệu.

  • Nhận được mức giá ưu đãi về nguyên liệu và máy móc (máy pha cà phê, máy xay cà phê,...)

  • Hỗ trợ tư vấn pháp lý, mặt bằng, khai trương và chiến lược kinh doanh marketing sao cho hiệu quả, thu được lợi nhuận tốt nhất, ...  Đặc biệt, tất cả hoàn toàn miễn phí.

2. Các loại hình kinh doanh cà phê giúp thu hồi vốn trong  3 - 6 tháng

Nếu bạn có ý định mở một quán cà phê tại chỗ và có nguồn vốn lớn hơn, với giấc mơ trở thành chủ quán cà phê thì bạn có thể lựa chọn hình thức nhượng quyền cà phê truyền thống, chuyên nghiệp và cà phê phong cách Ý của Napoli Coffee. Với hơn 25 năm khởi tạo và phát triển, Napoli Coffee hiện đang thành công với 3.000 cửa hàng nhượng quyền trong nước và một số quốc gia trên thế giới.

Tận mắt thấy sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Napoli Coffee, chắc bạn cũng muốn sở hữu một quán nhượng quyền cà phê take away với thương hiệu danh tiếng này. Bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn từng gói nhượng quyền cà phê Napoli Coffee, hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline: 1900 636064 để được tư vấn nhanh nhất.

 

 


Ngày đăng: 26/09/2020 | 2587 (Lượt xem)

Các tin khác