Câu chuyện nhượng quyền thương hiệu cà phê phong cách Ý Napoli Coffee

Câu chuyện nhượng quyền thương hiệu tại Napoli Coffee

Không chỉ mang đến sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất vì hạnh phúc và sức khỏe của bạn mà Napoli Coffee còn là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh được yêu thích và lựa chọn lý tưởng của nhiều chủ kinh doanh hiện nay.
Với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, Napoli Coffee đã mang đến hàng triệu ly cà phê thơm ngon, nguyên chất đến hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước với trên 1500 cửa hàng nhượng quyền.

Với cảm hứng và sứ mệnh mang đến sản phẩm cà phê chất sạch mang phong cách Ý, Napoli Coffee đã thực hiện nhượng quyền thương hiệu kinh doanh và phát triển đến 1500 hệ thống cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Có thể nói, Napoli Coffee là một trong những điểm sáng nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Khi mức sống của người dân ngày càng tăng cao, những thông tin về cà phê pha trộn đang trở nên đáng báo động thì khách hàng đã có xu hướng chọn những thương hiệu cà phê uy tín. Đặc biệt hơn, mức giá mỗi ly cà phê Napoli Coffee lại rất phải chăng và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng từ khách hàng tầng lớp công nhân đến nhân viên văn phòng, doanh nhân thành đạt,...
Vì vậy, nhiều người đã chọn Napoli Coffee để khởi sự kinh doanh như một cách kinh doanh hiệu quả nhất để hạn chế tối đa rủi ro cho mô hình kinh doanh của mình.

Mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện tại Napoli Coffee:

Nhượng quyền kinh doanh ngày càng phổ biến tại Việt Nam và là một trong những lựa chọn hàng đầu của chủ doanh nghiệp khi khởi sự kinh doanh. Trên thế giới và Việt Nam hiện có 4 loại nhượng quyền kinh doanh gồm:
- Mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện
Với tên tiếng Anh là full business format franchise, đây là loại nhượng quyền kinh doanh mà bên nhận nhượng quyền được bên nhượng quyền hỗ trợ hầu như toàn bộ từ thiết lập cơ sở kinh doanh, mô hình bán hàng, hỗ trợ đào tạo nhân viên, hỗ trợ marketing,... Trong hình thức này, bên nhận nhượng quyền kinh doanh sẽ thanh toán cho bên nhượng quyền những khoản chi phí ban đầu và chi phí hoạt động, tùy vào yêu cầu và thỏa thuận của 2 bên.
- Mô hình nhượng quyền kinh doanh không toàn diện
Với tên tiếng Anh là non-business format franchise, đây là mô hình nhượng quyền kinh doanh mà bên nhận nhượng quyền sẽ dùng “nguyên liệu" của bên nhượng quyền, và sử dụng nguyên liệu này để tạo ra sản phẩm của riêng đơn vị mình.
- Mô hình nhượng quyền kinh doanh có sự tham gia quản lý
Có tên tiếng Anh là management franchise, là mô hình mà bên nhượng quyền sẽ cung cấp hoặc hỗ trợ nhân sự ở cấp độ quản lý, điều hành cũng như máy móc, hệ thống phần mềm quản lý,... cho bên nhận nhượng quyền.
- Mô hình nhượng quyền có sự tham gia đầu tư góp vốn
Với tên tiếng Anh là equity franchise, đây là mô hình mà bên nhận nhượng quyền sẽ góp vốn vào bên nhượng quyền với một tỷ lệ vốn nhỏ, được trực tiếp tham gia điều hành hệ thống nhượng quyền. Thỏa thuận chi tiết sẽ do 2 bên cùng nhau đưa ra các điều khoản riêng, tùy thuộc vào mỗi đơn vị nhượng quyền.

Napoli Coffee đang nhượng quyền thương hiệu theo mô hình nhượng quyền kinh doanh toàn diện, theo đó, bên nhận nhượng quyền sẽ được:
- Được thiết lập cửa hàng miễn phí với đội ngũ kỹ sư thiết kế hơn 20 năm kinh nghiệm của Napoli Coffee
- Được tư vấn, hỗ trợ thi công, trang trí cửa hàng
- Không phải trả % lợi nhuận hàng tháng mà chỉ cần bỏ chi phí 1 lần ban đầu
- Được đầu tư trang thiết bị như bàn ghế, âm thanh, điện, nước, hình ảnh,...
- Được hướng dẫn và chia sẻ bí quyết pha chế, cách thức vận hành quán
- Được hỗ trợ truyền thông quảng cáo fanpage vào ngày khai trương quán
- Được sử dụng thương hiệu Napoli Coffee trong hoạt động kinh doanh đã thoả thuận

Xem ngay quy trình để làm chủ quán Napoli Coffee chi tiết tại: http://napoli.vn/tin-tuc/quy-trinh-de-lam-chu-quan-napoli-coffee-nhuong-quyen
Liên hệ Hotline nhượng quyền Napoli Coffee để được hỗ trợ thông tin: 1900.63.60.64


Ngày đăng: 21/04/2019 | 2238 (Lượt xem)

Các tin khác