HÀNH TRÌNH HẠT CÀ PHÊ SẠCH NGUYÊN CHẤT NAPOLI COFFEE - “FARM TO CUP"

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Napoli Coffee không chỉ là hành trình của một niềm đam mê lớn đối với cà phê mà còn là hành trình vì sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng. Vì vậy, những ly cà phê nguyên chất của Napoli Coffee dù ở bất kỳ nơi nào cũng giúp bạn được tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe nhất. Hành trình hạt cà phê sạch nguyên chất Napoli Coffee - “Farm to cup" còn là hành trình của đam mê, sự tận tâm và luôn vì sức khỏe khách hàng của Napoli Coffee. 

 

Những hạt giống sạch nảy mầm từ “đất Mẹ"

Năm 1995, Napoli Coffee được hình thành tại vùng đất đại ngàn Pleiku, Gia Lai -  nơi được mệnh danh là thủ phủ ươm trồng và chế biến cà phê Việt Nam. Cà phê được sản xuất theo quy trình an toàn vì sức khỏe khách hàng, từ khâu trồng trọt, thu hoạch, chế biến đến thành phẩm. 

Chế biến và bảo quản cà phê 

Sau mỗi giai đoạn thu hoạch, Napoli Coffee đặc biệt sử dụng công nghệ hiện đại khép kín giúp hạt cà phê được xử lý tốt nhất, không bị các loại vi khuẩn xâm nhập. Cà phê Napoli Coffee sau khi được thu hoạch sẽ được bảo quản ở những nơi với phương pháp bảo quản thích hợp giúp cà phê lưu giữ được chất lượng tốt nhất.  
 

Rang xay cà phê

Rang cà phê là quá trình chuyển biến cà phê xanh thành những hạt cà phê thơm ngon. Với những mức độ rang khác nhau sẽ cho ra những hạt cà phê có đặc điểm khác nhau. Tại Napoli Coffee, với bí quyết rang xay mộc gia truyền, cà phê Napoli giữ được gần như trọn vẹn những dưỡng chất vốn có và hạt cà phê luôn ở trạng thái thuần khiết, sạch 100%.

 

Điểm hẹn cuối của hành trình “Farm to cup” tại quán cà phê

Cà phê sau khi đã thành phẩm, Napoli Coffee mang những hạt cà phê sạch, thơm ngon đến với khách hàng khắp mọi miền tổ quốc và một số nước khác trên thế giới. Mang đến cho những khách hàng thân yêu là những người Việt Nam hay các bạn bè năm châu những ly cà phê sạch, vì sức khỏe và hạnh phúc. Hiện nay, Napoli Coffee đã thành công với hơn 3.000 quán cà phê tại cả tỉnh thành như: Tiền Giang, Bến Tre, TP.HCM, Vũng Tàu, Phú Yên, Quảng Ngãi, Khánh Hòa,... và các quốc gia khác.

Lúc này, cà phê đã đến điểm hẹn cuối cùng - trên tay khách hàng và đợi chờ khách hàng thưởng thức những ly cà phê sạch, nguyên chất 100% Napoli Coffee. 

 

Hành trình “Farm to cup" của những ly cà phê sạch, nguyên chất Napoli Coffee là hành trình đầy đam mê và tâm huyết của đội ngũ Napoli Coffee. Hãy đến ngay hệ thống cà phê nhượng quyền Napoli Coffee để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon bạn nhé! 


Ngày đăng: 03/07/2020 | 1418 (Lượt xem)

Các tin khác