HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN ĐĂNG KÝ BAEMIN

Baemin với tên gọi đầy đủ là Baedal Minjeok, là ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến của Tập đoàn Woowa Brothers Corp. Có trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn online Vietnammm, Baemin chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ khắp các khu vực TP.HCM, Hà Nội. Và đây là bài viết mà Napoli sẽ hướng dẫn cho các đối tác nhượng quyền cà phê Napoli cách đăng ký hệ thống Baemin.

HƯỚNG DẪN CHỦ QUÁN CÀ PHÊ ĐĂNG KÝ ỨNG DỤNG GIAO THỨC ĂN BAEMIN

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau để đăng ký tài khoản kết nối với ví Baemin:

Bước 1: Đăng ký người dùng,

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào link  https://forms.zohopublic.com/angela23/form/ngkitcnhhngBAEMIN/formperma/1SxTOKNkYIm5DyBt9F8o4TK8ZcJla-HyqVkOv3QbKtY và điền đầy đủ thông tin đăng ký vào form điện tử: Tên quán, số điện thoại, email, địa chỉ... Sau khi điền xong bạn bấm Submit, để gửi toàn bộ thông tin trên tới Baemin và chờ duyệt hồ sơ.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký 

Khi gửi xong thông tin đăng ký, hãy đợi email và điện thoại từ nhân viên Baemin liên hệ lại để họ hướng dẫn bạn hoàn tất mọi thủ tục nhé. Lúc này đây bạn phải cung cấp các thông tin cần thiết sau cho nhân viên hỗ trợ, bao gồm:

1. Chụp mặt trước và mặt sau của CMND/ CCCD hoặc Passport rõ nét. Ngày cấp không quá 15 năm.

2. Chụp ảnh mặt tiền và bảng hiệu cửa hàng quán cà phê đang hoạt động với yêu cầu:

  • Hình ảnh rõ nét

  • Thực đơn không quá 30 món khi đăng ký Baemin

  • Sản phẩm bán hạn sử dụng không quá 24 giờ (Ví dụ: hoa quả sấy, nước đóng chai,...)

  • Thức uống có độ cồn không quá 15 độ

Sau khi tiến hành các bước trên thì bạn có thể bắt đầu kinh doanh bán hàng trên ứng dụng này rồi đó. Tuy nhiên, hiện nay Baemin chỉ mới hoạt động tại các khu vực của TpHCM và Hà Nội, vì thế nếu bạn ở ngoài 2 thành phố này, Baemin xin hẹn cơ hội hợp tác với bạn trong tương lai nhé.

ĐĂNG KÝ ỨNG DỤNG BAEMIN MẤT BAO LÂU?

Thời gian chờ Baemin liên hệ lại sau khi điền đơn đăng ký thường trong khoảng 7 ngày. Cũng có thể lâu hơn trong trường hợp quán của bạn xa khu vực mà Baemin đang tập trung. 

Nếu bạn muốn liên hệ với bộ phần hỗ trợ Baemin, hãy gửi email vào hộp thư sau: sales@vn.woowahan.com hoặc liên hệ số điện thoại 19003090 để được giải đáp trực tiếp nhé.

ĐĂNG KÝ BAEMIN CÓ TỐN PHÍ KHÔNG?

Khác với app Delivery Now phải tốn phí đăng ký bán hàng là 1.000.000 đồng. Baemin hoàn toàn không thu phí các đối tác kinh doanh của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách đăng ký cửa hàng trên Grab, Now,... tại link sau: https://www.napoli.vn/tin-tuc/huong-dan-doi-tac-nhuong-quyen-napoli-coffee-cach-dang-ky-grabfood%20-goviet-va-now

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, để phát triển và kinh doanh hiệu quả, các quán cà phê cần phải đưa ra những định hướng, cách thức và áp dụng nhanh chóng các ứng dụng hiện đại để theo kịp xu hướng. Với những bước hướng dẫn đăng ký quán cà phê trên Baemin, sẽ giúp các đối tác nhượng quyền quán cà phê của Napoli Coffee dễ dàng tiếp cận tới khách hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng nhanh hơn. 

Bạn cần tư vấn về nhượng quyền thương hiệu cà phê Napoli, đừng quên liên hệ đến hotline 1900 636064 để được tư vấn nhanh nhất.


Ngày đăng: 27/08/2020 | 2025 (Lượt xem)

Các tin khác