KINH DOANH TAKE AWAY - ĐỒ UỐNG MANG ĐI, MÔ HÌNH HIỆU QUẢ - AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

Nhịp sống hiện đại khiến con người ngày càng yêu thích sự tiện lợi. Do đó, các ứng dụng giao hàng ngày càng phát triển hơn. Điều này giúp thúc đẩy hình thức kinh doanh đồ uống mang đi - take away nổi lên rầm rộ. Với ưu thế mô hình ít vốn, hiệu quả cao, do đó, ngày càng được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. 

Mô hình kinh doanh take away là gì? 

Trong tiếng Anh, từ “Take away" với nghĩa là mang đi. Đúng như tên gọi, mô hình kinh doanh take away là đề cập đến hình thức bán thức uống cho khách hàng mang đi, không dùng tại chỗ. 

Mô hình kinh doanh này thường có menu đồ uống kèm mức giá được in trên menu và dán trên bảng của quầy pha chế hay xe đẩy lưu động, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và order món. 

 

Các loại mô hình kinh doanh take away 

Có khá nhiều mô hình kinh doanh đồ uống mag đi take away, bạn có thể dễ dàng bắt gặp như quán cà phê take away, trà sữa, sinh tố, nước ép trái cây,... Có khá nhiều ý tưởng độc đáo của mô hình take away được nhiều người áp dụng, nhưng tóm lại có thể chia làm 2 loại chính: 

- Mở quán take away 

Với mô hình này, người chủ quán thường chọn địa điểm, chuẩn bị mặt bằng mở cửa hàng, quán để kinh doanh, ưu điểm của mô hình này chính là khách hàng sẽ có nơi để ngồi chờ đợi trước khi mang đi. Một số quán có cả hình thức uống tại chỗ và take away cũng được nhiều khách hàng yêu thích. 

- Kinh doanh take away bằng xe lưu động 

Kinh doanh đồ uống take away bằng xe lưu động được hiểu là người chủ kinh doanh sẽ đầu tư chiếc xe đẩy, xe bán hàng,... và những đồ dùng cần như nguyên vật liệu, máy pha chế. Đây là hình thức kinh doanh được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt, khi nhu cầu mua hàng mang đi ngày càng nhiều của khách hàng ở khắp mọi nơi. 

Gói nhượng quyền cà phê take away của Napoli Coffee 

Hiện nay, xu hướng cà phê take away được nhiều người chọn lựa, Napoli Coffee với gói nhượng quyền xe cà phê cũng được nhiều đối tác nhượng quyền quan tâm và triển khai thành công. 

XE CÀ PHÊ NAPOLI 5 TRIỆU

Trị giá 10 triệu - Cty Hỗ trợ 05 triệu

Giá trị:  5 triệu (Chưa VAT)

 

1. Xe tháo lắp có mái che Napoli

- Tên thương hiệu Napoli Coffee

- Thiết kế bảng giá Menu

2. Chứng nhận:

Cafe sạch Napoli, Giấy CN ATVSTP

3. Bao bì:

Ly nắp Napoli Coffee: 100 cái, Túi chữ  T: 1 kg, Ống hút: 100 cái

4. Dụng cụ pha chế:

Shaker Napoli, ly đong, Phin pha Café Napoli

5. Đồng phục:

01 bộ gồm Áo thun, tạp dề, nón

6. Nguyên liệu:

Cà phê Napoli: 15 bịch Cafe bột 500g, Napoli 4in1-cà phê bổ sung Sôcôla 8 bịch(18 gói x 29g), 8 hộp 4in1 (10 gói x 29g)

7. Hỗ trợ khai trương:

Standee khai trương + Tặng hoa khai trương

Kinh doanh thức uống mang đi hay còn gọi là hình thức kinh doanh take away hiện nay đang được nhiều người quan tâm, đặc biệt, hình thức này đã và đang được nhiều người áp dụng và khá thành công. Napoli Coffee với gói nhượng quyền cà phê Take Away đang được nhiều đối tác quan tâm nhất hiện nay là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có mơ ước mở kinh doanh take away. Hãy liên hệ Napoli Coffee ngay để được tư vấn bạn nhé! 

 


Ngày đăng: 30/10/2020 | 1459 (Lượt xem)

Các tin khác