NAPOLI COFFEE - HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MẠNH MẼ

Ngày nay, nền kinh tế ngày càng trở nên sôi động và diễn ra mạnh mẽ, bên cạnh những giá trị cốt lõi và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, thì hệ thống nhận diện thương hiệu đóng một vai trò rất quan trọng dù là đối với doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Để thương hiệu truyền tải được giá trị cốt lõi cũng như chất lượng của sản phẩm, thì doanh nghiệp cần phải xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ, mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Bộ hệ thống này sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật trước đám đông, tăng độ trung thành của khách hàng và làm cho cái tên doanh nghiệp của bạn trở nên thân thiện, dễ dàng thuyết phục khách hàng lựa chọn và yêu mến.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ cần có ý tưởng cụ thể đặc biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy và phát huy được bản sắc văn hóa riêng của doanh nghiệp. Napoli Coffee có hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ giúp người kinh doanh dễ dàng vận hành và kinh doanh hiệu quả hơn. Hệ thống nhận diện của Napoli Coffee bao gồm:

1. Màu sắc và logo:
Lựa chọn logo là hình ảnh một chàng cao bồi màu đỏ, đặc trưng cho biểu tượng của người dân Ý, tạo nên nét phong cách độc đáo này trong logo. Màu đỏ được sử dụng là màu chủ đạo của logo thể hiện sự đam mê trong từng loại cafe. Ngoài ra, màu sắc còn là màu tượng trưng cho những hạt cafe vừa chín tới được thu hoạch bởi tay những người dân trên chính mảnh vườn của Napoli.

2. Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng:
Tên thương hiệu “Napoli Coffee”, với Napoli vừa ngôn ngữ vừa là tên của một thành phố tại Italia. Khi nhắc đến Napoli bạn sẽ dễ dàng nhớ ngay đến những con người nơi nước Ý tinh tế và lãng mạn. Một phong cách cafe Ý độc đáo, đầy quyến rũ như những giọt cafe thơm ngon say đắm lòng người. Slogan “Hãy uống cà phê sạch vì sức khỏe và hạnh phúc của bạn” cũng tạo nên giá trị riêng của cafe Napoli. Cafe sạch nguyên chất được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài tên thương hiệu và slogan, bộ nhận diện văn phòng của Napoli Coffee cũng chiếm một phần quan trọng không nhỏ, giúp người tiêu dùng, đối tác dễ dàng ghi nhớ thương hiệu cafe này hơn thông qua sự đồng nhất về thiết kế cũng như tên thương hiệu được lưu trên các ấn phẩm như nhắc nhở người xem luôn ghi nhớ “Napoli Coffee”.

3. Bộ nhận diện thương hiệu marketing:
Website, Video quảng cáo, bộ brochure, tờ rơi,... của Napoli Coffee được thiết kế theo tông màu chủ đạo gồm đỏ và đen của cafe, tạo nên sự đồng nhất trong thương hiệu.

4. Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời:
Từ bảng hiệu, bảng chỉ dẫn đến nội thất và không gian quán đều được thiết kế đồng bộ mang đậm chất Ý. Không gian quán Napoli được thiết kế mang phong cách Ý độc đáo, phù hợp với nhiều đối tượng giúp đem lại cho khách hàng những ly cafe nguyên chất, cafe sạch, trong không gian hiện đại bậc nhất. Nhờ có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, các nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm, chuỗi thiết kế quán Napoli Coffee được định vị như chuỗi không gian đẹp nhất, đầy đủ nhất, dễ dàng vận hành, giúp bạn khởi nghiệp với chi phí thấp nhất và tránh rủi ro.

Hệ thống thương hiệu và logo của Napoli Coffee được cấp bảo hộ độc quyền, sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và đã xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới. Napoli Coffee tự hào là thức uống của các nguyên thủ, các lãnh đạo, tại hội nghị Apec, tiểu vùng sông Mekong.

Hơn 23 năm hình thành và phát triển, Napoli Coffee đã có mặt trên thị trường Việt Nam với hơn 2.000 quán cafe Napoli tại Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. Napoli Coffee luôn không ngừng phát triển sản phẩm, đẩy mạnh thương hiệu nhượng quyền và mở rộng thị trường trải dài từ trong và ngoài nước.

Với nguồn nguyên liệu sạch từ chính khu vườn cafe của Napoli, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp sản phẩm Napoli phát triển và tạo dựng thương hiệu mạnh mẽ, giúp khách hàng tin tưởng thưởng thức mỗi cafe của Napoli. Đặc biệt hơn, từng hạt cafe trong sản phẩm của Napoli Coffee được tuyển chọn qua nhiều giai đoạn nghiêm ngặt. Những hạt cà phê Arabica, Robusta chín mọng được thu hoạch bằng tay bởi những người lao động trên chính khu vườn của Napoli tại vùng đất Tây Nguyên, nơi được mệnh danh là xứ sở cafe. Trải qua giai đoạn chế biến, cafe được đem đi phơi hoặc sấy khô và đựng trong bao tải sạch, thùng gỗ khô thoáng khí để bảo quản.

Thương hiệu là một tài sản vô hình to lớn, giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt được những mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận với chi phí hiệu quả nhất. Muốn có một thương hiệu tốt thì phải có hệ thống nhận diện thương hiệu phải mạnh. Napoli Coffee có hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, khi kinh doanh nhượng quyền với mô hình Napoli Coffee, bạn sẽ không phải tốn thời gian và chi phí xây dựng thương hiệu, hạn chế rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận một cách nhanh chóng, hiệu quả trong mức chi phí marketing thấp nhất.

Liên hệ Napoli để được hỗ trợ tư vấn về các gói nhượng quyền.
Đăng ký tư vấn tại: http://www.napoli.vn/lien-he
Hotline: 1900 63 60 64


Ngày đăng: 03/05/2019 | 1993 (Lượt xem)

Các tin khác