NAPOLI COFFEE CHUNG TAY ĐÁNH BAY COVID 19 CÙNG Y BÁC SĨ TUYẾN ĐẦU TPHCM

Với tinh thần sống là trao chứ đâu phải nhận cho riêng mình, Napoli Coffee đã bắt đầu hành trình trao cà phê, tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, những anh hùng áo trắng trực tiếp chiến đấu với dịch bệnh.
Chung tay đánh bay Covid 19
Với mong muốn lan tỏa tinh thần đoàn kết, đồng thời san sẻ một phần khó khăn với các cơ quan chức năng, đội ngũ y bác sĩ và những người đang thực hiện cách ly, tối ngày 30/3/2020, đại diện công ty SX - TM - XNK Napoli đã gửi tặng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM 1.000 hộp cà phê với tổng giá trị 50 triệu đồng. 

Những hộp cà  phê sạch, nguyên chất 100% Napoli Coffee sẽ được chuyển đến những chiến sĩ công an, những y bác sĩ thầm lặng và những người đang cách ly để phần nào san sẻ khó khăn, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid 19. 

Tham khảo bài viết gốc tại đây: https://baotintuc.vn/thoi-su/dich-covid19-hieu-dung-ve-cach-ly-toan-xa-hoi-20200331182918138.htm

Napoli Coffee tin rằng hơn lúc nào hết, đây là thời điểm chúng ta phải đoàn kết và giữ vững niềm tin Việt Nam sẽ kiểm soát tốt, đi đến dập tắt hoàn toàn dịch bệnh và quay lại cuộc sống bình thường. Mà muốn được như vậy, ngoài tinh thần, chúng ta hãy cùng nhau hành động và tuân thủ nghiêm túc khuyến cáo phòng chống dịch.

Thèm cà phê - Không cần ra ngoài vì đã có cà phê uống liền Napoli Coffee 
Trong thời gian này, ở nhà, hạn chế ra đường là góp phần ngăn chặn và dập tắt đại dịch. Tuy nhiên, với những tín đồ cà phê thì một ngày làm việc tại nhà, đọc sách hay thư giãn đều không thể thiếu cà phê Napoli Coffee sạch, nguyên chất 100%. 
Napoli Coffee làm sao có thể từ chối mong muốn thích đáng đó của khách hàng. Để đáp ứng nguyện vọng của bạn, Napoli Coffee hiện đã cung cấp rất nhiều loại cà phê đóng gói thơm ngon, hương vị không thua kém bất kỳ ly cà phê nào ở quán. 




Bạn có thể đặt hàng tại đây: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham
Và đừng quên tham khảo các cách pha chế cà phê thơm ngon khác tại đây:
- Hướng dẫn pha cà phê trứng béo ngậy: https://napoli.vn/tin-tuc/3-cach-pha-ca-phe-trung-nong-nan,-beo-ngay-voi-ca-phe-napoli-coffee
- Hướng dẫn pha cà phê Dalgona: https://napoli.vn/tin-tuc/bat-trend-cho-quan-voi-ca-phe-dalgona-tu-ca-phe-hoa-tan-napoli-


Ngày đăng: 05/04/2020 | 1238 (Lượt xem)

Các tin khác