NAPOLI COFFEE - THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ NHƯỢNG QUYỀN HOT NHẤT HIỆN NAY

Bạn luôn ấn tượng với những quán cà phê có thiết kế đẹp, không gian sang trọng và cà phê đậm chất của Napoli Coffee? Bạn đang có ý định kinh doanh cà phê nhượng quyền thương hiệu Napoli Coffee nhưng không biết chi phí và quy trình như thế nào? Đừng lo! Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật về mô hình nhượng quyền của Napoli Coffee.

Mô hình cà phê nhượng quyền 0đ

Với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, Napoli Coffee đã mở ra hình thức kinh doanh cà phê nhượng quyền 0đ. Đây là mô hình hỗ trợ cho khách hàng một cách tuyệt đối, tuỳ vào hình thức kinh doanh mà bạn có thể sẽ không phải trả phí nhượng quyền.

Có 7 hình thức kinh doanh cà phê nhượng quyền Napoli Coffee như: Xe cà phê Napoli, xe cà phê pha máy Napoli, gói take away, gói truyền thống, gói Napoli Coffee pha máy, gói chuyên nghiệp, gói phong cách Ý. Đối với các hình thức này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí đầu tư kinh doanh nhất định. Tuy nhiên, bạn không cần phải trả lợi nhuận hàng tháng cho Napoli như các thương hiệu nhượng quyền khác.

Những lợi ích khi trở thành đối tác của Napoli Coffee

Khi trở thành đối tác của Napoli Coffee ngoài được hỗ trợ một phần chi phí kinh doanh, bạn còn có nhiều lợi ích khác:
- Hỗ trợ thiết kế trọn gói từ các kỹ sư có hơn 10 năm kinh nghiệm. Từ lên bản vẽ, thi công và thiết kế nội thất, bạn không cần phải lo lắng. Nhiệm vụ của bạn là nhận “chìa khóa” trao tay và bắt đầu kinh doanh.
- Cung cấp các trang thiết bị, dụng cụ pha chế hiện đại. Được hướng dẫn tận tình về quy trình vận hành cửa hàng bài bản và chuyên nghiệp.
- Nguồn nguyên liệu sạch, nguyên chất được chọn lọc kỹ càng đến từ Napoli Coffee
- Thời gian hoàn vốn nhanh chóng, lợi nhuận có thể lên đến 30 triệu mỗi tháng

Quy trình trở thành chủ quán của thương hiệu Napoli Coffee

Để trở thành chủ của một quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tất cả các giai đoạn hầu như bạn đều sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Napoli. 
- Đầu tiên, bạn liên hệ tổng đài Napoli: 1900 63 60 64 để được tư vấn gói nhượng quyền phù hợp
- Khi đã chọn được hình thức kinh doanh, bạn cần chuẩn bị vốn đầu tư và tìm mặt bằng. Nếu không tìm được, bạn có thể liên hệ với Napoli Coffee để được hỗ trợ tìm mặt bằng phù hợp với kinh phí mà bạn có.
- Napoli ký hợp đồng với khách hàng, tư vấn thiết kế, thực thi công trình, cung cấp các thiết bị pha chế và hướng dẫn sử dụng các máy pha chế của Ý
- Napoli hỗ trợ pha chế, tư vấn quản lý, quảng cáo marketing và cung cấp các phần mềm bán hàng online. Ngoài ra, Napoli còn giúp bạn set up mọi thứ cho ngày khai trương.
- Tuyển nhân viên và chuẩn bị khai trương quán

Bài viết trên đây đã chia sẻ tất tần tật những thông tin về thương hiệu cà phê nhượng quyền Napoli Coffee. Với quy trình, thủ tục vô cùng đơn giản, bạn đã có thể khởi nghiệp kinh doanh mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Nếu đã lỡ trót yêu mô hình kinh doanh cà phê nhượng quyền này thì đừng ngần ngại liên hệ với Napoli thông qua hotline 1900 63 60 64, biết đâu bạn sẽ trở thành chủ của một quán cà phê sang chảnh kiểu Ý. 

 


Ngày đăng: 05/05/2021 | 1051 (Lượt xem)

Các tin khác