NHỮNG LỢI THẾ “VÔ GIÁ” TỪ VIỆC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU NAPOLI COFFEE

Hiện nay, nhượng quyền luôn là chủ đề “nóng hổi”, đặc biệt thu hút sự quan tâm của hầu hết những người có ý định kinh doanh. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nhượng quyền nào cũng uy tín, hiệu quả như nhau. Do đó, trước khi muốn nhượng quyền thương hiệu, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nhượng quyền cà phê Napoli Coffee. 

Nhượng quyền là gì

Kinh doanh nhượng quyền được hiểu là hình thức cho phép cá nhân, tổ chức (bên nhận nhượng quyền) kinh doanh theo mô hình, sản phẩm của thương hiệu khác đã có và thành công trên thị trường (bên nhượng quyền). 

Theo đó, bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bên nhận nhượng quyền công thức, mô hình, sản phẩm, quy trình,... Ngược lại, bên nhận/mua nhượng quyền cần phải chi trả một số tiền nhất định (thường được gọi là phí nhượng quyền) hoặc trả theo phần trăm doanh thu tùy thuộc vào chính sách nhượng quyền của thương hiệu. 

Nhượng quyền cà phê Napoli Coffee mang đến những lợi ích “vô giá" nào 

Napoli Coffee nổi tiếng là thương hiệu cà phê uy tín số 1 với bề dày HOẠT ĐỘNG TRÊN 25 NĂM, được thành lập từ năm 1995 và nay đã có hơn 3.000 quán cà phê nhượng quyền khắp cả nước. 

Bên cạnh đó, trong kinh doanh, sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất kỳ ngành nghề nào. Bạn hoàn toàn an tâm khi nhượng quyền cà phê Napoli Coffee nhờ cà phê Napoli Coffee nổi tiếng bởi sự nguyên chất 100%, sạch và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Song song đó, các gói nhượng quyền cà phê Napoli được Napoli hỗ trợ thiết kế, thi công, vật dụng trang trí, máy pha chế, tư vấn kinh doanh, hỗ trợ marketing, quảng cáo,... 

Theo đó, với gói nhượng quyền quán cà phê phong cách Ý của Napoli Coffee, bạn sẽ được hỗ trợ A-Z bao gồm:

a. Khởi tạo: 

- Logo bảng hiệu, hình ảnh nhận diện, menu quầy

- Quầy pha chế, kệ trưng bày, bàn ghế

- Đồng phục: Áo thun, tạp dề, nón…

- Máy móc hỗ trợ việc pha chế

- Trang thiết bị pha chế, sản phẩm cà phê trưng bày

b. Vận hành: 

Đào tạo pha chế, hướng dẫn vận hành

c. Pháp lý: 

Chứng nhận bảo hộ thương hiệu Napoli Coffee, chứng nhận VS ATTP, chứng nhận ISO 22000: 2018

d. Tư vấn hỗ trợ miễn phí:

- Hỗ trợ marketing, tư vấn chiến lược kinh doanh thu hồi vốn nhanh

- Hướng dẫn cách thức kinh doanh online trên Grab Food, Go Việt, Now,...

- Hỗ trợ truyền thông: Tặng hoa, banner khai trương, giới thiệu quán trên các fanpage lớn của Napoli Coffee

Đặc biệt hơn nữa Napoli Coffee là đơn vị hiếm hoi dành cho quý đối tác 2 đặc quyền này: 

- Phí nhượng quyền: 0đ 

- Không thu phí lợi nhuận hàng tháng


Các gói nhượng quyền của Napoli Coffee 

Cùng với đó là những lợi thế sẵn có về nguồn cafe sạch, nguyên chất, kinh nghiệm thiết kế quán cafe đẹp và kiến thức kinh doanh, quản trị,... Napoli Coffee tự hào là đối tác đáng tin cậy trên bước đường xây dựng sự nghiệp kinh doanh cà phê của Quý chủ quán trên toàn quốc. Thấu hiểu những mong muốn của quý đối tác, năm 2020, Napoli đã ra mắt 5 gói nhượng quyền phù hợp với hầu hết tất cả khách hàng chỉ từ 5 triệu (Khách hàng đầu tư 3,3 triệu, Napoli hỗ trợ 1,7 triệu). 

Mời bạn xem thông tin chi tiết các gói nhượng quyền cà phê Napoli Coffee tại đây: 

https://napoli.vn/trang-chu 

Trên đây là một số thông tin về nhượng quyền cà phê Napoli Coffee. Mong rằng những thông tin quý báu này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về Napoli Coffee  và các gói nhượng quyền hơn. Hãy liên hệ Napoli Coffee khi bạn cần tư vấn nhượng quyền nhé.

 


Ngày đăng: 30/10/2020 | 1385 (Lượt xem)

Các tin khác