Nhượng quyền thương hiệu_Xu hướng kinh doanh hấp dẫn nhất hiện nay

Có thể nói, xu hướng khởi nghiệp với nhượng quyền thương hiệu đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Nhờ hạn chế rủi ro, tăng tốc lợi nhuận và phát triển bền vững cho doanh nghiệp, nhiều nhà khởi nghiệp chọn mô hình nhượng quyền kinh doanh như một chiến lược kinh doanh thông minh trong thị trường khốc liệt như hiện nay.

Nhượng quyền thương hiệu với tên tiếng Anh là Franchise được xem là hình thức kinh doanh mà đơn vị hoặc cá nhân sử dụng thương hiệu, tên, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị nhượng quyền để kinh doanh. Đơn vị được nhượng quyền kinh doanh sẽ trả một khoản chi phí, phần trăm doanh thu/lợi nhuận hay những ràng buộc khác về tài chính và thời gian từ đơn vị nhượng quyền. Điều này không cố định mà phụ thuộc vào từng chuỗi nhượng quyền với những yêu cầu riêng biệt khác nhau.

Nhiều người chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền để khởi nghiệp

Nhượng quyền kinh doanh không còn là hình thức kinh doanh xa lạ đối với nhiều người khởi nghiệp nữa. Đặc biệt, xu hướng chọn khởi nghiệp với nhượng quyền kinh doanh ngày càng tăng cao đối với những ngành nghề kinh doanh như ẩm thực, dịch vụ, bán lẻ. Đặc biệt, các thương hiệu nổi tiếng về cà phê, trà sữa đã thực hiện hình thức kinh doanh nhượng quyền và chứng minh sự thành công vượt bậc của mô hình với chuỗi cửa hàng nhượng quyền lên đến hàng trăm, hàng nghìn cửa hàng.

Có thể nói, với ưu thế sử dụng mô hình, sản phẩm, dịch vụ đã thành công và có tiếng tăm trên thị trường của đơn vị nhượng quyền, đơn vị được nhượng quyền sẽ hạn chế rủi ro tối đa và tăng tốc doanh thu cho đơn vị của mình. Đây cũng là một trong những hình thức kinh doanh được đánh giá hạn chế rủi ro và nắm bắt cơ hội thành công lớn, đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đơn vị nhượng quyền trong quá trình xây dựng và phát triển kinh doanh.

Tăng tốc lợi nhuận tối đa với nhượng quyền thương hiệu

Nếu không sử dụng hình thức nhượng quyền thương hiệu để kinh doanh, bạn phải xây dựng một thương hiệu từ con số 0 với mức độ rủi ro về thành công hoặc thất bại của thương hiệu đó. Ngược lại, khi kinh doanh với hình thức nhượng quyền thương hiệu, bạn có thể hoàn toàn được “bảo lãnh" về mức độ rủi ro bởi thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường nhất định và được người tiêu dùng yêu thích với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuẩn,...

Chính vì lẽ đó, khi kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương hiệu, bạn chỉ cần có số vốn nhất định, với mặt bằng đẹp và đội ngũ nhân sự hiệu quả, bạn đã có thể bắt đầu hành trình tăng tốc doanh thu của mình. Đặc biệt hơn, trong hình thức kinh doanh nhượng quyền, một số đơn vị nhượng quyền còn hỗ trợ đơn vị được nhượng quyền về thiết lập cơ sở vật chất ban đầu, tư vấn kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ đào tạo nhân sự, hỗ trợ marketing,... để giúp bạn có thể dễ dàng có được nguồn khách hàng ban đầu ổn định và tăng trưởng theo thời gian.

Không phải tự nhiên mà hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu được nhiều người chọn lựa và yêu thích. Tuy không phải là hình thức  kinh doanh mới nhưng đây là hình thức kinh doanh chứng minh được sự hiệu quả của nguồn vốn bỏ ra trong thời gian ngắn và có thể phát triển kinh doanh ổn định trong thời gian dài.

Xem ngay mô hình nhượng quyền Napoli Coffee chi tiết tại:
 http://napoli.vn/mo-hinh-nhuong-quyen
Liên hệ Hotline nhượng quyền Napoli Coffee để được hỗ trợ thông tin: 1900.63.60.64


Ngày đăng: 21/04/2019 | 1586 (Lượt xem)

Các tin khác