PHA LY COLD BREW TẠI NHÀ CHỈ MẤT 20 PHÚT - AI CŨNG LÀM ĐƯỢC

Cold Brew là thức uống mới mẻ và đầy thu hút trong thời gian gần đây. Vậy cách pha ly cold brew dễ không và thực hiện thế nào? Hãy theo dõi bài chia sẻ này từ Napoli Coffee bạn nhé! 

 

Cold Brew - Ly cà phê pha bằng nước lạnh vô cùng thơm ngon 

Cold brew là cách pha ly cà phê mới lạ, sử dụng nước lạnh để pha chế. Cold brew chinh phục cả thế giới nhờ hương vị tinh tế, ít chua hơn cà phê truyền thống. Ngoài cà phê phin truyền thống, cà phê pha máy, hay những cách pha cà phê nghệ thuật bằng cách dùng bình Pour Over, Cold Brew,... đang được nhiều người yêu thích. Cold Brew không dùng nước nóng để pha chế mà dùng bằng nước lạnh. Cà phê bột đã xay được ủ trong nước lạnh khoảng 24 tiếng giúp chiết xuất hết tinh chất cà phê. Bạn có thể làm một bình để trong tủ lạnh qua đêm. 

5 bước pha Cold Brew ai cũng làm được 

- Bước 1:

Xay 250gr cà phê thô, cà phê này không cần xay quá mịn bởi chúng sẽ được ngâm nước trong một khoảng thời gian khá dài. 

Bước 2: 

Chia cà phê ra làm 2 phần bằng nhau và cho ½ vào 500ml nước vào bình thủy tinh lớn, khuyấy đều và để cà phê “nghỉ ngơi" trong khoảng 5 phút. 


Bước 3: 

Sau 5 phút, bạn tiếp tục cho phần cà phê còn lại vào 500ml nước và khuấy đều tay 

Bước 4: 

Cho bình đựng cà phê trên vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 12 - 24 tiếng. Sau đó, lấy bình cà phê và lọc bã cho nước cà phê không còn trộn lẫn bã cà phê.

Bước 5: 

Bạn pha thêm đường hoặc sữa tươi tùy sở thích và có thể thưởng thức. Lưu ý, bạn cần hạn chế sử dụng sữa đặc vì điều này sẽ dễ gây ra những phản ứng hóa học không tốt cho tiêu hóa. 

Có thể nói, uống cà phê cold brew sẽ giúp thân thiện với hệ tiêu hóa của chúng ta hơn nhờ vị cà phê cân bằng và hài hòa giữa vị đắng, chua của cà phê. Đặc biệt, cà phê pha lạnh giúp bạn dễ dàng đóng chai và bảo quản trong thời gian dài hơn so với những phương pháp pha cà phê khác. 

 

Hãy áp dụng cách pha cà phê cold brew tại nhà mình theo các bước hướng dẫn trên bạn nhé! Đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm" và chọn mua những loại cà phê Napoli chuẩn vị yêu thích của mình để pha ngay cold brew tại nhà mình: https://napoli.vn/danh-muc-san-pham 

 

Nếu bạn cần liên hệ để tư vấn về các gói nhượng quyền Napoli Coffee, đừng quên gọi ngay vào hotline của Napoli Coffee: 1900 63 60 64 


Ngày đăng: 30/10/2020 | 1273 (Lượt xem)

Các tin khác