QUÁN CÀ PHÊ NAPOLI COFFEE: ĐÂU CHỈ CÓ CÀ PHÊ NAPOLI

Bạn là khách hàng của Napoli hoặc là đối tác trong tương lai của Napoli, hẳn có đôi lúc bạn thắc mắc rằng, ngoài cà phê Napoli Coffee thì các quán cà phê Napoli còn có thức uống nào khác không. Vậy thì đừng bỏ lỡ thông tin ở bài viết này bạn nhé!

Những món nước tại các quán Napoli Coffee 

Tại những quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee trải dài trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam đều có nhiều thức uống thơm ngon khác ngoài cà phê Napoli như: 

- Soda Ý: Vị the mát của Soda, cùng với chút chua thanh của chanh tươi được pha theo phong cách Ý sẽ xua tan cái oi bức ngay từ ngụm đầu tiên. Đây là thức uống đặc biệt và được nhiều khách hàng yêu thích. 

- Trà đào cam sả: Trà mát lạnh, đào giòn giòn lại thơm vị sả và đậm vị cam. Thức uống mát lạnh này chính là dành cho những ngày nắng nóng ở Việt Nam và rất quen thuộc với chúng ta hiện nay. 

- Mojito Blue: Là sự kết hợp hoàn hảo giữ vị chua của chanh tươi, mùi thơm từ lá bạc hà, chút nồng nàn của rượu Rum và tí mằn mặn từ muối biển. Đây chính là thức uống như giúp bạn liên tưởng đến những buổi tiệc tưng bừng bên biển xanh cát vàng. 

- Matcha đá xay: Hương thơm trà xanh từ matcha, cùng với đá xay mát lạnh, còn thêm lớp kem ít ngọt ở trên. Đây là thức uống giúp khách hàng tươi tỉnh ngay khi vừa thưởng thức, đặc biệt rất dễ uống và có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ nhờ matcha trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa.  Ngoài ra, còn có rất nhiều thức uống khác ngoài cà phê để phục vụ nhiều sở thích đa dạng khác nhau của mỗi khách hàng. 

Bên cạnh đó, Napoli với những ly cà phê nguyên chất Napoli  “tiếng lành đồn xa" được rất nhiều khách hàng yêu thích và hầu như ai đến quán cũng muốn thưởng thức ít nhất một lần. 

Đặc biệt hơn, không chỉ có những món nước mà các quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee còn có những thức ăn phục vụ cho khách hàng ở một số quán với các món như: Mì Ý, bánh mì,...

Có nên phục vụ các món nước khác ngoài cà phê Napoli Coffee ở các quán nhượng quyền cà phê Napoli? 

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng khi tư vấn quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee đều hỏi rằng, có nên bán các món nước khác hay thức ăn khác ngoài cà phê Napoli hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng thắc mắc khi xây dựng menu cho quán cà phê.

Có thể nói, xây dựng menu thức ăn, đồ uống cho quán cà phê cần xem xét đến yếu tố khách hàng mục tiêu, định vị quán cà phê của bạn. Nếu khách hàng mục tiêu của quán cà phê là dân văn phòng, bạn khó có thể bán đồ ăn kèm buổi sáng như mì Ý hay bánh mì. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét đến định vị quán cà phê của mình nữa. Bởi nếu có lượng khách hàng tiềm năng, bạn có thể thu hút những khách hàng tương tự thông qua định vị mạnh mẽ của mình. 

Đặc biệt hơn, xét về thức uống, quán cà phê nên có những thức uống khác ngoài cà phê, bởi khách hàng của bạn không chỉ là những người thích uống cà phê mà còn có thể là những khách hàng hẹn bạn bè của họ tại quán hoặc họ thích không gian, âm nhạc,... tại quán. Ngoài ra, ví dụ khách hàng đi uống cà phê với bạn gái hay phụ nữ, vợ, con cái,... họ cũng sẽ có nhiều lựa chọn và yêu thích quán của bạn hơn.

Trên đây là những thông tin bạn cần tham khảo trước khi quyết định xây dựng menu thức uống cho quán cà phê của mình. Nếu bạn quan tâm đến xây dựng quán cà phê nhượng quyền Napoli Coffee, đừng ngần ngại liên hệ Napoli nhé. 


Ngày đăng: 28/07/2020 | 1348 (Lượt xem)

Các tin khác