[TIPS GHI ĐIỂM PHẦN 2] 3 BÍ QUYẾT GIÚP KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG TRONG KINH DOANH QUÁN CAFE

3 cách “ghi điểm" trong mắt khách hàng khi quán cafe đông. Chủ quán đừng bỏ qua bài viết này nhé, nó sẽ giúp việc kinh doanh quán cafe hiệu quả hơn. 

Trong phần 1 Napoli đã chia sẻ 4 bí quyết giúp làm hài lòng khách hàng khi quán đông. Trong phần 2 này, Napoli sẽ chia sẻ tiếp 3 bí quyết giúp chủ quán mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng trong kinh doanh quán cafe. Hãy cùng Napoli tìm hiểu 3 bí quyết đó và áp dụng cho quán cafe của mình ngay nhé.

Xem lại [TIPS GHI ĐIỂM CHO QUÁN CAFE PHẦN 1] tại link này bạn nhé!

https://www.napoli.vn/tin-tuc/tips-ghi-diem-phan-1-4-bi-quyet-giup-khach-hang-hai-long-trong-kinh-doanh-quan-cafe

3 bí quyết giúp khách hàng có trải nghiệm tốt khi quán cafe đông khách 

Trong kinh doanh quán cafe, sẽ có những lúc quán đông khách. Dưới đây là 3 bí quyết giúp bạn làm hài lòng khách hàng hơn. 

1. Nếu quán đông hãy hướng dẫn bàn trống cho khách ngồi

Khi khách hàng vừa hoàn thành order tại quầy, xung quanh khá đông người và khách hàng phải đứng chơ vơ để tìm chỗ ngồi. Lúc này, sẽ tạo ra cho khách hàng cảm giác khó chịu và cảm thấy mình đang đứng cản trở lối đi. 

Để khắc phục lỗi này, chủ quán cần nhắc nhở nhân viên phục vụ luôn tinh ý, quan sát khách hàng sau khi gọi món. Phải sắp xếp ngay chỗ ngồi và mời khách vào bàn. 

2. Luôn sẵn sàng chỗ ngồi cho khách

Một điều mà ít chủ quán cafe chú ý đến đó là để bàn ghế lộn xộn, ly tách trên bàn không được dọn dẹp. Điều này sẽ tạo cho khách hàng cảm giác khó chịu ngay khi bước vào quán. 

Trong trường hợp này, chủ quán cần hướng dẫn nhân viên phải luôn chú ý từ quầy thu ngân đến chỗ ngồi, bàn ghế phải gọn gàng, đồ uống được dọn dẹp sạch sẽ ngay khi khách hàng rời đi. 

3. Thời gian ra món bằng thời gian khách đi từ quầy thu ngân đến bàn 

Việc ra món nhanh chỉ áp dụng với các món nước đơn giản như cà phê, nước ép, trà,... Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn để khách hàng đợi lâu đối với các món nước cầu kỳ. Điều này đòi hỏi nhân viên pha chế phải nhanh tay và xử lý được lượng order lớn. Ra món nhanh sẽ giúp bạn làm hài lòng khách hàng và quán cafe trở nên nên chuyên nghiệp hơn. 

Để kinh doanh quán cafe thành công, bạn hãy đặt mình vào khách hàng để tạo ra những trải nghiệm tốt. Như vậy, khách hàng sẽ nhớ đến bạn và ghé lại quán cafe lần 2, lần 3, thậm chí là nhiều lần. Chỉ những chi tiết nhỏ nhưng cũng góp phần tạo nên sự khác biệt cho quán cafe.

Thông tin liên hệ:


Ngày đăng: 02/03/2023 | 395 (Lượt xem)

Các tin khác