TOP 5 QUÁN CÀ PHÊ KỲ LẠ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Cà phê luôn là câu chuyện đầy thú vị của hầu hết chúng ta, chúng có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, và là loại thức uống phổ biến nhất hành tinh. Cũng chính vì vậy, cà phê luôn mang đến sự sáng tạo vô tận cho những ai “trót yêu" hương vị đầy quyến rũ này. Hãy cùng Napoli vòng quanh thế giới khám phá 5 quán cà phê kỳ lạ và sáng tạo nhất trên hành tinh này bạn nhé. 

Gajumaru Treehouse 

Có phải bạn từng nghe những ngôi nhà chim “làm tổ” ở trên cây, Gajumaru Treehouse là quán cà phê ở Nhật Bản cũng được thiết kế đầy sáng tạo tương tự như tổ chim ở trên cây. Quán cà phê được xây dựng trên một cây cổ thụ to lớn với chiều cao tới 10m, vì vậy, muốn vào thưởng thức cà phê ở đây, bạn sẽ đi cầu thang lên. 

Bên trong quán cà phê đặc biệt được thiết kế và bố trí hài hòa với thiên nhiên, bạn có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa ngắm cảnh biển rất tuyệt vời.



Baobap tree

Thoạt nhìn từ bên ngoài, ai cũng nghĩ rằng đây là cây baobap cổ thụ lâu năm như bao nhiêu cây cổ thụ khác trên thế giới. Nhưng khoan, có thể bạn đã bỏ sót chi tiết nào rồi đó. Bởi đây chính là Baobap tree cafe nổi tiếng ở ModjadjiSkillOf, Nam Phi. Đây là loại cây khi trải qua hàng chục năm sẽ có thân cây rỗng, chính điều này đã khiến chủ quán nảy sinh ý tưởng xây dựng quán cà phê độc đáo ở bên trong cây baobap này. 


Lối vào quán khá là nhỏ, vừa đủ cho 1 người di chuyển nhưng diện tích quán bên trong có thể đến 10 người. Và tất nhiên, khách hàng sẵn sàng chờ đợi để được thưởng thức cà phê ở nơi độc đáo thế này. Tuy quán khá nhỏ nhưng được trang trí khá gọn gàng, theo phong cách cổ điển của những thập niên cũ. 


Toppels

Quán cà phê độc đáo khác mà Napoli muốn giới thiệu đến bạn chính là quán cà phê lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng, quán cà phê Toppels ở Đức chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Từ khi xây dựng đến nay, quán được nhiều tờ báo lừng danh trên thế giới nhắc đến như một sáng tạo thú vị. Từ bên ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy đây là quán cà phê được thiết kế với căn nhà gỗ bị đảo ngược. Đặc biệt, khi bước vào trong quán, bạn còn thấy được mọi đồ dùng đều được đảo ngược lại, mang đến cho bạn những hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Bước vào Toppels, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn được trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo, sáng tạo vô cùng. 

Chillout Ice Cafe

Nghe tên quán cà phê cũng đủ để bạn hình dung sự độc đáo của quán cà phê này. Quán cà phê hoàn toàn là băng tuyết ở giữa sa mạc? Chillout Ice Cafe được xây dựng tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Bên trong quán, tất cả bàn ghế, ly tách, dao nĩa, đèn chùm,... đều được làm từ băng tuyết. 

Hedgehog Cafe 

Những quán cà phê thú cưng hẳn không còn gì xa lạ với nhiều người, nhưng có lẽ thường là bạn sẽ mang “thú cưng" của mình tới hoặc đến chơi với thú cưng tại quán. Nhưng Hedgehog Cafe ở Tokyo Nhật Bản lại khác một xíu, đó là sau khi bạn gọi ly đồ uống, bạn sẽ được giao một bé nhím vô cùng dễ thương để chăm sóc em ấy khi khi đang thưởng thức cà phê. 

Thế giới cà phê vô cùng thú vị, đa dạng với sự sáng tạo vô biên, như 5 quán cà phê vô cùng độc đáo và sáng tạo trên đây vậy. Bạn có mơ ước xây dựng quán cà phê độc đáo của riêng mình? Hãy liên hệ ngay với Napoli Coffee để được tư vấn miễn phí nhé. 


 


Ngày đăng: 28/07/2020 | 1593 (Lượt xem)

Các tin khác