XU HƯỚNG XE CÀ PHÊ: TỪ “ÔNG LỚN" ĐẾN STARTUP ĐỀU “RA ĐƯỜNG"

Những tháng đầu năm 2020, ngành F&B (Food and Beverage) đã chứng kiến hàng loạt sự thay đổi đến từ các ông lớn đến startup khi mà từ startup đến những “ông lớn" đều mang xe cà phê ra đường bán hàng.

Napoli Coffee, Highland Coffee,... từ quán cà phê đến những chiếc xe cà phê thương hiệu

Nếu Napoli Coffee là sự nhạy bén, thấu hiểu nhu cầu kinh doanh của đối tác nhượng quyền về xe cà phê mà hình thức nhượng quyền xe cà phê Napoli bắt đầu xuất hiện từ năm 2020; Thì Highland Coffee có lẽ là nước đi “thử nghiệm mô hình" và tận dụng mặt bằng kinh doanh, khách hàng tiềm năng. Bởi những xe cà phê của Highland Coffee được đặt ở trước các cửa hàng của thương hiệu này. Sở hữu một quầy cà phê nhỏ trước quán của mình không chỉ giúp khách hàng dễ dàng mua cà phê mang đi nhanh chóng mà còn giúp doanh nghiệp có thể tăng doanh thu với cùng mức chi phí mặt bằng đã thuê - như trường hợp của Highland Coffee.


Với hình thức nhượng quyền xe cà phê Napoli Coffee, quý đối tác hoàn toàn tận dụng được những ưu thế:
- Giao thông và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam tại các thành phố lớn khá ngại và mất thời gian để ghé vào cửa hàng mua cà phê mỗi sáng, dù là họ có nhu cầu uống cà phê đi nữa. Do đó, việc dừng xe lại các xe cà phê mua ly cà phê mang đi sẽ nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn với khách hàng.
- Tận dụng được thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích như Napoli Coffee. Có được lượng khách hàng nhanh chóng thay vì mở ra thương hiệu cà phê mới, tốn chi phí, thời gian để xây dựng mà không biết thành công hay không.
- Gói nhượng quyền xe cà phê Napoli Coffee được xem là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay với thương hiệu lớn hàng đầu, với gói nhượng quyền xe cà phê bạn chỉ cần đầu tư 5,4 triệu đồng, vì đã được Napoli Napoli hỗ trợ 5,6 triệu (Gói này có trị giá 11 triệu đồng)
- Ai cũng có thể mở ngay xe cà phê Napoli Coffee để bắt đầu kinh doanh ngay
Hiện nay, bên cạnh Napoli Coffee, Highland Coffee mang xe cà phê ra phố, thì còn có những thương hiệu khác như Ông Bầu, Otoke Chicken, Togo Coffee,...
 

Có thể nói, thương trường chính là chiến trường luôn luôn phải thay đổi chiến thuật để thích nghi, phát triển. Các thương hiệu dù lớn dù nhỏ có “tràn" ra đường cũng không phải cạnh tranh với các quán đường phố, mà chính là cộng thêm giá trị cho thương hiệu bởi “Để phát triển bền vững, doanh chủ nhượng quyền cần tư duy lại dòng tiền, đa dạng kênh doanh thu, ưu tiên tạo ra nhiều lợi nhuận cho đối tác, khuyến khích người nhận quyền đầu tư nhiều chi nhánh và chuyển đổi số“.
 
Do đó, với gói nhượng quyền xe Napoli Coffee, Napoli cho rằng, bất kỳ ai ở bất kỳ nơi nào, thành phố hay thôn quê đều có thể sử dụng mô hình này để bắt đầu kinh doanh tạo ra thu nhập cho mình. Đặc biệt, Napoli Coffee còn có 4 gói nhượng quyền khác phù hợp với từng giấc mơ, khát vọng của mỗi đối tác trên khắp Việt Nam. Hãy liên hệ với Napoli Coffee ngay để được tư vấn bạn nhé!

 


Ngày đăng: 28/08/2020 | 1796 (Lượt xem)

Các tin khác