PHÍ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ? CHỦ QUÁN CÀ PHÊ CẦN BIẾT!

Phí nhượng quyền thương hiệu là một trong những yếu tố thiết yếu khi lựa chọn mô hình kinh doanh này. Thế nhưng vẫn có sự khác biệt khi nhượng quyền cafe Napoli bạn đã biết chưa?

Một trong những mô hình kinh doanh được nhiều người ưa chuộng chính là nhượng quyền thương hiệu. Trong đó, chủ đầu tư thường phải đóng một khoản phí gọi là “phí nhượng quyền thương hiệu”, đây được xem là yếu tố tất yếu. Thế nhưng đối với nhượng quyền cafe Napoli lại khác. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin đến bạn về phí nhượng quyền thương và cách tính phí cũng như sự khác biệt trong nhượng quyền cafe Napoli ra sao.

Phí nhượng quyền thương hiệu, hiểu sao cho đúng?

Thông thường khi tiến hành nhượng quyền thương hiệu, chủ đầu tư (đối tác nhượng quyền) phải trả một khoản phí gọi là phí nhượng quyền. Vậy chi phí này cụ thể như thế nào và sẽ bao gồm những gì? Cùng Napoli tìm hiểu về thông tin này để hiểu đúng về phí nhượng quyền. Từ đó tính toán được thương hiệu nào, mức phí bao nhiêu sẽ phù hợp với ta.

Chi phí nhượng quyền thương hiệu bao gồm những gì?

Khi nhượng quyền thương hiệu tức bạn sẽ được chuyển nhượng tên thương hiệu, mô hình kinh doanh, mô hình sản phẩm dịch vụ của thương hiệu gốc. Vì thế chi phí cần đóng cho thương hiệu không chỉ bao gồm bản quyền sử dụng tên thương hiệu mà còn có: Chia theo khu vực, chi phí nguyên vật liệu, chi phí trang thiết bị rang xay cà phê, pha chế và chi phí nhân công, đào tạo,...

Kinh doanh nhượng quyền đòi hỏi chi phí thương hiệu đi kèm

Cách tính chi phí nhượng quyền thương hiệu

Thông thường phí nhượng quyền được thu theo năm, đây được gọi là chi phí sử dụng bản quyền thương hiệu. Tùy vào quy mô mỗi thương hiệu mà sẽ có nhiều mức phí nhượng quyền hằng năm khác nhau. Và chi phí này cần thanh toán một lần sau khi hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Tiếp đến ở một số thương hiệu chủ đầu tư cần đóng phí lợi nhuận doanh thu hằng tháng. Thường được tính khoảng 3-8% theo doanh thu tháng đó và đóng theo tháng, quý hoặc năm tùy vào thỏa thuận.

Nhượng quyền cafe Napoli Coffee 0 đồng

Tuy mở quán cafe đòi hỏi nhiều chi phí, thế nhưng đối với nhượng quyền cafe Napoli bạn sẽ có cơ hội khởi nghiệp, sở hữu ngay quán cafe theo ý thích của mình với giá 0 đồng! Nhờ các đặc quyền sau tạ Napoli Coffee.

Với mục tiêu để ai cũng có cơ hội kinh doanh, khởi nghiệp mở quán cafe, Napoli Coffee luôn hỗ trợ hết mức đối với Quý đối tác. Không chỉ không thu phí nhượng quyền hay lợi nhuận doanh thu mỗi tháng, Công ty còn hỗ trợ cho Quý đối tác từ A - Z trong mọi công đoạn từ khi thi công xây dựng, đến khi vận hành quán cà phê. Từ đó giảm bớt gánh nặng và giúp chủ đầu tư tập trung phát triển kinh doanh cho quán hiệu quả hơn.

Napoli Coffee luôn tạo điều kiện để ai cũng có thể khởi nghiệp

Cơ hội mở quán như ước mơ của bạn, liên hệ hotline 1900 63 60 64 hoặc 090 848 1080 để được tư vấn chi tiết về các gói nhượng quyền cafe Napoli nhé!

 


Ngày đăng: 11/05/2022 | 639 (Lượt xem)

Các tin khác